Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp trong kinh doanh
280.000₫
-29%199.000₫
Số lượng:
Quyền lợi khách hàng & bảo hành
7 ngày hoàn trả
Bảo hành theo chính sách từ nhà bán
Mô tả sản phẩm
Với nội dung thực tế dựa trên kinh nghiệm của giảng viên và sự tương tác giữa học viên và giảng viên, học viên sẽ tiếp thu một cách nhanh nhất.
Yêu cầu của khóa học
- Máy tính/thiết bị có kết nối Internet.
- Giấy và bút viết để theo dõi bài giảng.
- Giấy và bút viết để theo dõi bài giảng.
Lợi ích từ khóa học
- Hiểu giao tiếp là gì, vai trò của giao tiếp trong đời sống & trong kinh doanh.
- Hiểu các phương tiện trong giao tiếp và các nguyên tắc trong giao tiếp.
- Biết sử dụng kỹ năng lắng nghe trong giao tiếp và phát triển các kỹ năng giao tiếp với khách hàng.
- Bổ sung các kỹ năng và phong cách giao tiếp hiệu quả.
- Nâng cao kỹ năng giao tiếp qua điện thoại.
- Sử dụng giao tiếp như một công cụ hữu hiệu trong công việc.
- Hiểu các phương tiện trong giao tiếp và các nguyên tắc trong giao tiếp.
- Biết sử dụng kỹ năng lắng nghe trong giao tiếp và phát triển các kỹ năng giao tiếp với khách hàng.
- Bổ sung các kỹ năng và phong cách giao tiếp hiệu quả.
- Nâng cao kỹ năng giao tiếp qua điện thoại.
- Sử dụng giao tiếp như một công cụ hữu hiệu trong công việc.
Đối tượng mục tiêu
Dành cho tất cả mọi đối tượng mong muốn cải thiện kỹ năng giao tiếp của mình như:
- Người nhút nhát, ít được lòng người khác.
- Nhân viên hay giao tiếp với khách hàng.
- Người thiếu tự tin, muốn hoàn thiện bản thân.
- Người nhút nhát, ít được lòng người khác.
- Nhân viên hay giao tiếp với khách hàng.
- Người thiếu tự tin, muốn hoàn thiện bản thân.