Khóa Học Marketing Cho Doanh Nghiệp Nhỏ
280.000₫
-5%265.000₫
Quyền lợi khách hàng & bảo hành
7 ngày hoàn trả
Bảo hành theo chính sách từ nhà bán
Mô tả sản phẩm
Khóa Học Marketing Cho Doanh Nghiệp Nhỏ
Đối tượng đào tạo
Tuổi từ 22 - 40 những bạn khởi nghiệp, chủ doanh nghiệp nhỏ và vừa, người phụ trách marketing cho các doanh nghiệp nhỏ và khởi nghiệp, chủ các cửa hiệu, shop thời trang, mỹ phẩm và tạp hóa…
Giới thiệu khóa học
Khóa Học Marketing Cho Doanh Nghiệp Nhỏ đã được hơn 1000 doanh nghiệp nhỏ và khởi nghiệp áp và mang lại hiệu quả. Thực tế ở môi trường kinh doanh khởi nghiệp tại Việt Nam, được xây dựng trên trải nghiệm kinh doanh 22 năm của giảng viên Nguyễn Thái Duy và đúc kết từ những doanh nghiệp đã ứng dụng cũng như bổ sung thêm vào những nội dung hữu ích của Hoa Kỳ. Những bài học cùng ví dụ là câu chuyện thực tế đang kinh doanh giúp bạn dễ dàng nhớ cùng áp dụng vào thực tiễn.
Nội dung khóa học
Phần 1: Khởi động - Đặt câu hỏi và giải đáp
- Bài 1: Doanh nghiệp dẫn đầu có thể theo đuổi chiến lược marketing du kích ?
- Bài 2: Kinh doanh du kích và marketing du kích là 2 từ đồng nghĩa?
- Bài 3: Phương pháp marketing du kích chủ yếu dựa vào ngẫu hứng?
- Bài 4: Khách hàng dẫn dắt
- Bài 5: Quan trọng nhất của doanh nghiệp nhỏ là tạo ra sự khác biệt cho sản phẩm?
- Bài 6: Quảng cáo mềm có phải là vũ khí chủ yếu của marketing du kích ?
- Bài 7: Điểm mạnh nhất của doanh nghiệp nhỏ là ưu thế về giá cả?
- Bài 8: Marketing du khích phù hợp với loại doanh nghiệp dịch vụ hơn là với doanh nghiệp sản xuất?
- Bài 9: Thời hạn lên một kế hoạch của marketing du kích không quá 3 tháng?
Phần 2: Nhận diện khác nhau doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp lớn
Phần 3: Bí quyết marketing số 1 - Hình thành tư duy marketing cho doanh nghiệp nhỏ
Phần 4: Bí quyết marketing số 2 - Tìm tòi và thực hiện ý tưởng mới
Phần 5: Bí quyết marketing số 3 - Kế hoạch bài bản và dài hạn
Phần 6: Xác định mục tiêu