Shopper    Giỏ hàng
 Khóa học MARKETING - Bí mật định vị và truyền thông Marketing hiệu quả từ A - Z [UNICA.VN
 Khóa học MARKETING - Bí mật định vị và truyền thông Marketing hiệu quả từ A - Z [UNICA.VN

Khóa học MARKETING - Bí mật định vị và truyền thông Marketing hiệu quả từ A - Z [UNICA.VN

400.000

-40%

239.000

Số lượng:

Quyền lợi khách hàng & bảo hành

7 ngày hoàn trả

Bảo hành theo chính sách từ nhà bán

Mô tả sản phẩm

NỘI DUNG KHÓA HỌC

 Phần 1: 3 Mô hình bất biến trong Marketing

 Bài 1: Giới thiệu tổng quan khóa học
 Bài 2: Marketing là gì và những vấn đề cơ bản của marketing
 Bài 3: Mô hình marketing mix 4P
 Bài 4: Mô hình marketing mix 4Ps
 Bài 5: Mô hình marketing mix 7Ps (Phần 1)
 Bài 6: Mô hình marketing mix 7Ps (Phần 2)

 Phần 2: Lựa chọn phân khúc thị trường hiệu quả

 Bài 7: Phân khúc thị trường là gì ? Sự cần thiết phải phân khúc thị trường
 Bài 8: Phân tích ví dụ thực tế phân khúc thị trường ô tô
 Bài 9: Thế nào là thị trường mục tiêu
 Bài 10: Phân tích ví dụ thực tế về thị trường mục tiêu của 1 doanh nghiệp nội thất
 Bài 11: Các biến cơ bản trong phân đoạn thị trường
 Bài 12: 4 yêu cầu cốt lõi của phân đoạn thị trường
 Bài 13: Phân khúc thị trường theo tiêu thức địa lý
 Bài 14: Phân khúc thị trường theo tiêu thức nhân khẩu học
 Bài 15: Phân khúc thị trường theo tiêu thức tâm lí học
 Bài 16: Phân khúc thị trường theo tiêu thức hành vi
 Bài 17: Tổng quan 5 phương án lựa chọn phân khúc thị trường
 Bài 18: Phương án tập trung một đoạn
 Bài 19: Phương án tập trung một vài đoạn
 Bài 20: Phương án chuyên môn hóa theo sản phẩm
 Bài 21: Phương án chuyên môn hóa theo một phân khúc thị trường
 Bài 22: Phương án bao phủ toàn bộ thị trường

 Phần 3: Định vị sản phẩm

 Bài 23: Thế nào là định vị sản phẩm?
 Bài 24: Mục tiêu của định vị sản phẩm là gì? Tổng quan 5 bước định vị
 Bài 25: Bước 1 - Phân tích tình hình
 Bài 26: Bước 2 - Lập bản đồ định vị
 Bài 27: Bước 3 - Xác định lợi thế cạnh tranh
 Bài 28: Bước 4 - Lựa chọn chiến lược định vị
 Bài 29: 4 sai lầm cần tránh khi tiến hành định vị

 Phần 4: Truyền thông Marketing tích hợp IMC

 Bài 30: Định nghĩa chính xác Truyền thông marketing tích hợp IMC
 Bài 31: Tổng quan các công cụ xúc tiến bán trong truyền thông marketing tích hợp IMC
 Bài 32: Hành trình tiếp cận khách hàng trong truyền thông marketing tích hợp IMC
 Bài 33: Bộ kênh triển khai trong công cụ Quảng cáo
 Bài 34: Quy tắc cốt lõi 5M trong Quảng cáo
 Bài 35: Lập kế hoạch chuẩn chỉnh cho chiến dịch quảng cáo với công thức 8M
 Bài 36: Chiến lược marketing Push & Pull trong khuyến mại
 Bài 37: 3 Hình thức khuyến mại hiệu quả
 Bài 38: Hé lộ những mục đích đằng sau các chương trình khuyến mại
 Bài 39: 2 Sai lầm điển hình trong khuyến mại hầu như ai cũng gặp phải
 Bài 40: Tất cả những điều cần biết về PR - Quan hệ công chúng
 Bài 41: Toàn bộ về Direct Marketing
 Bài 42: Bài trắc nghiệm

VỀ GIẢNG VIÊN LĂNG ĐỨC THIỆU

Quản trị Group Khởi Nghiệp Kinh Doanh Online, cùng với các thành viên triển khai đồng bộ hệ thống kênh Marketing Online với mô hình Kinh doanh hiệu quả và bài bản

Anh đã và đang phát triển hệ thống Kinh doanh Online bài bản với nhiều nghành hàng

Từng trải qua các vị trí Quản lý Kinh doanh, Trưởng nhóm Kinh doanh tại ngân hàng ANZ, Bất động sản Vinhomes, Mediamart,

BỐ CỤC BÀI GIẢNG

Thời lượng: 03 giờ 41 phút

Giáo trình: 41 bài giảng

Hạn sử dụng khóa học: Trọn đời

Nếu bạn muốn trở thành một nhà Marketing và truyền thông chuyên nghiệp thì đừng vội bỏ lỡ khóa học Bí mật định vị và truyền thông Marketing hiệu quả từ A - Z có tại U nhé !

Đánh giá sản phẩm

Có thể bạn cũng thích