Khóa học MARKETING - Bí mật định vị và truyền thông Marketing hiệu quả từ A - Z [UNICA.VN
400.000₫
-40%239.000₫
Số lượng:
Quyền lợi khách hàng & bảo hành
7 ngày hoàn trả
Bảo hành theo chính sách từ nhà bán
Mô tả sản phẩm
NỘI DUNG KHÓA HỌC
Phần 1: 3 Mô hình bất biến trong Marketing
Bài 1: Giới thiệu tổng quan khóa học
Bài 2: Marketing là gì và những vấn đề cơ bản của marketing
Bài 3: Mô hình marketing mix 4P
Bài 4: Mô hình marketing mix 4Ps
Bài 5: Mô hình marketing mix 7Ps (Phần 1)
Bài 6: Mô hình marketing mix 7Ps (Phần 2)
Phần 2: Lựa chọn phân khúc thị trường hiệu quả
Bài 7: Phân khúc thị trường là gì ? Sự cần thiết phải phân khúc thị trường
Bài 8: Phân tích ví dụ thực tế phân khúc thị trường ô tô
Bài 9: Thế nào là thị trường mục tiêu
Bài 10: Phân tích ví dụ thực tế về thị trường mục tiêu của 1 doanh nghiệp nội thất
Bài 11: Các biến cơ bản trong phân đoạn thị trường
Bài 12: 4 yêu cầu cốt lõi của phân đoạn thị trường
Bài 13: Phân khúc thị trường theo tiêu thức địa lý
Bài 14: Phân khúc thị trường theo tiêu thức nhân khẩu học
Bài 15: Phân khúc thị trường theo tiêu thức tâm lí học
Bài 16: Phân khúc thị trường theo tiêu thức hành vi
Bài 17: Tổng quan 5 phương án lựa chọn phân khúc thị trường
Bài 18: Phương án tập trung một đoạn
Bài 19: Phương án tập trung một vài đoạn
Bài 20: Phương án chuyên môn hóa theo sản phẩm
Bài 21: Phương án chuyên môn hóa theo một phân khúc thị trường
Bài 22: Phương án bao phủ toàn bộ thị trường
Phần 3: Định vị sản phẩm
Bài 23: Thế nào là định vị sản phẩm?
Bài 24: Mục tiêu của định vị sản phẩm là gì? Tổng quan 5 bước định vị
Bài 25: Bước 1 - Phân tích tình hình
Bài 26: Bước 2 - Lập bản đồ định vị
Bài 27: Bước 3 - Xác định lợi thế cạnh tranh
Bài 28: Bước 4 - Lựa chọn chiến lược định vị
Bài 29: 4 sai lầm cần tránh khi tiến hành định vị
Phần 4: Truyền thông Marketing tích hợp IMC
Bài 30: Định nghĩa chính xác Truyền thông marketing tích hợp IMC
Bài 31: Tổng quan các công cụ xúc tiến bán trong truyền thông marketing tích hợp IMC
Bài 32: Hành trình tiếp cận khách hàng trong truyền thông marketing tích hợp IMC
Bài 33: Bộ kênh triển khai trong công cụ Quảng cáo
Bài 34: Quy tắc cốt lõi 5M trong Quảng cáo
Bài 35: Lập kế hoạch chuẩn chỉnh cho chiến dịch quảng cáo với công thức 8M
Bài 36: Chiến lược marketing Push & Pull trong khuyến mại
Bài 37: 3 Hình thức khuyến mại hiệu quả
Bài 38: Hé lộ những mục đích đằng sau các chương trình khuyến mại
Bài 39: 2 Sai lầm điển hình trong khuyến mại hầu như ai cũng gặp phải
Bài 40: Tất cả những điều cần biết về PR - Quan hệ công chúng
Bài 41: Toàn bộ về Direct Marketing
Bài 42: Bài trắc nghiệm
VỀ GIẢNG VIÊN LĂNG ĐỨC THIỆU
Quản trị Group Khởi Nghiệp Kinh Doanh Online, cùng với các thành viên triển khai đồng bộ hệ thống kênh Marketing Online với mô hình Kinh doanh hiệu quả và bài bản
Anh đã và đang phát triển hệ thống Kinh doanh Online bài bản với nhiều nghành hàng
Từng trải qua các vị trí Quản lý Kinh doanh, Trưởng nhóm Kinh doanh tại ngân hàng ANZ, Bất động sản Vinhomes, Mediamart,
BỐ CỤC BÀI GIẢNG
Thời lượng: 03 giờ 41 phút
Giáo trình: 41 bài giảng
Hạn sử dụng khóa học: Trọn đời
Nếu bạn muốn trở thành một nhà Marketing và truyền thông chuyên nghiệp thì đừng vội bỏ lỡ khóa học Bí mật định vị và truyền thông Marketing hiệu quả từ A - Z có tại U nhé !